Chuyển đến nội dung chính

Chai nhựa đựng trà sữa là gì?

Là loại chai làm bằng nhựa PET (PETE). Đây là loại chai có đặc tính trong suốt; cứng. Dòng chai này đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người sử dụng. Chỉ loại nhựa này mới phù hợp để đựng trà sữa - đồ uống, nước trái cây & detox v.v... Ngoài ra, chai nhựa còn có loại HDPE. Dòng chai này lại không phù hợp cho thực phẩm mà chỉ dùng trong công nghiệp như hóa chất, dược phẩm.
Chai nhựa trà sữa có nhiều dung tích như: 250ml, 330ml, 500ml, 1000ml (chai 1 lít). Trong từng dung tích lại chia ra các kiểu dáng khác nhau. Ví dụ: chai 330ml vuông, chai 300ml tròn, chai 330ml miệng rộng. Chi tiết các bạn có thể tham khảo ở danh mục sản phẩm ạ!
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty sản xuất và phân phối chai nhựa đựng trà sữa. Tuy nhiên, số lượng công ty cung cấp sản phẩm đạt chất lượng, giá thành tốt thì không nhiều. Chai đạt tiêu chuẩn phải được làm từ nguồn nguyên liệu đảm bảo, quy trình sản xuất khép kín. Để tìm hiểu được quy trình và nguồn nguyên liệu của các công ty là không dễ dàng. Do đó, các bạn chỉ nên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín nhiều năm. Các thương hiệu về chai nhựa tốt có thể kể đến như: Chai nhựa trà sữa LOGO, chai An Phú, chai Cường Phát. Trong đó, sản phẩm của chai nhựa trà sữa LOGO là sản phẩm dẫn đầu thị trường về kiểu dáng đa dạng, giá thành cạnh tranh và dịch vụ khách hàng vượt trội.
Là chi nhánh của công ty TNHH ĐTSX & TMDV Bình Minh, doanh nghiệp đầu ngành in ấn trên nhựa hiện nay. Các dòng chai đựng trà sữa của chúng tôi luôn đảm bảo 4 yếu tố cốt lõi: chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá thành cạnh cạnh & an toàn với sức khỏe. Là địa chỉ tin cậy của hơn +3600 cửa hàng đồ uống Toàn Quốc, trong đó có hơn +900 cửa hàng tại TPHCM. Chai nhựa LOGO cam kết đem lại những sản phẩm tử tế nhất đến tay khách hàng của bạn.


Chai nhựa đẹp & chất lượng cho bạn

Là thương hiệu mà ngay từ đầu Chai nhựa trà sữa cao cấp xác định phải đem lại giá trị vượt trội cho bạn. Vì vậy, Chai nhựa LOGO theo đuổi cách làm việc thật tốt để mỗi khách hàng khi làm việc với chúng tôi đều hạnh phúc. Sẽ ra sao nếu bạn mua chai nhựa trà sữa nhưng công việc kinh doanh của bạn không tốt như mong đợi? Có phải bạn chỉ tìm đến Chai nhựa trà sữa cao cấp khi cần mua sản phẩm và dừng lại tại đó? Chúng tôi mong muốn cùng bạn kinh doanh & cùng nhau phát triển. Chúng tôi mong muốn đem đến những giá trị vượt trội mà chỉ ở CNTSCC có được. Mà cụ thể là năm 2019 Chai nhựa trà sữa cao cấp sẽ xây dựng một Studio phi lợi nhuận, nơi bạn có thể đến chụp hình sản phẩm miễn phí, trải nghiệm những giá trị thực sự mà chúng tôi đang xây dựng.

Nhận xét